Wednesday 21 June 2017

พวกคุณ คิดอย่างไรเกี่ยว กับ ฝรั่งเศส ก็เป็น จริง


พวกคุณ คิดอย่างไรเกี่ยวกับ binaryoptionstradingsignals กับ ฝรั่งเศส มันเป็น จริง? borncorp กล่าวว่า: 2013/09/24 09:27 พวกคุณ คิดอย่างไรเกี่ยวกับ binaryoptionstradingsignals กับ ฝรั่งเศส มันเป็น จริง? ในบันทึกอื่น ฉันดาวน์โหลด และติดตั้ง โปรแกรม MT4 ตัวบ่งชี้ Bogdan ซึ่ง ดูน่ากลัว แต่บางที ผม ช้า เพราะ มันไม่ได้ ส่งผล ให้ฉัน แม้ในขณะที่ มันว่า " ขาย " ที่ 5,15,30 และ 1 ชั่วโมง ที่ฉันทำ PUT เมื่อฉัน เห็น ขาย และฉัน โทร เมื่อฉันเห็น ซื้อ อาจจะ ตรงข้าม ของตน ผมแค่อยากจะ เรียนรู้และมี ผลกำไร อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าพวกเขาจะ มีขนาดเล็ก

No comments:

Post a Comment